Trong kinh doanh, bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng thì quà tặng chính là cách để doanh nghiệp thể hiện lòng tri ân đối với khách hàng. Món quà tặng khách hàng là một trong những cách thực đơn giản, dễ thực hiện nhất để các công ty doanh nghiệp tạo được thiện cảm, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Thế nhưng, không phải là điều dễ dàng để có thể tìm được một món quà vừa phù hợp với doanh nghiệp, vừa chiếm được thiện cảm của khách hàng. Hiểu được nút thắt của doanh nghiệp, SAGIFT đã tổng hợp được một số món quà tặng chăm sóc khách hàng ý nghĩa nhất mà các doanh nghiệp có thể tham khảo lựa chọn.
Mục lục
Quà tặng chăm sóc khách hàng – 1 trong các cách thức tạo ấn tượng hiệu quả
Dù kinh doanh ở bất kỳ lĩnh vực nào đi chăng nữa thì tất cả các công ty, doanh nghiệp đều cần khách hàng và luôn mong muốn khách hàng lựa chọn mình. Khi đã có khách hàng, các doanh nghiệp luôn đề ra các chiến lược, làm thế nào để khách hàng trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp. Mỗi công ty, ở từng giai đoạn sẽ có những chiến lược các thức thu hút giữ chân khách hàng riêng biệt. Dưới đây là một số cách thức mà các công ty, doanh nghiệp thường áp dụng:
- Không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm
- Thiết lập hệ thống thẻ khách hàng thành viên
- Tạo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng mua nhiều lần
- Chuẩn bị quà tặng chăm sóc khách hàng
Mỗi cách thức sẽ mang lại những hiệu quả khác nhau, trong đó, chuẩn bị quà tặng chăm sóc khách hàng là cách thức được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất, bởi rất dễ thực hiện và cùng được nhiều khách hàng yêu thích.
Tầm quan trọng của quà tặng chăm sóc khách hàng
Quà tặng chăm sóc khách hàng thoáng nghe qua có lẽ đơn giản, thế nhưng đây lại là một cách thức cực kỳ hữu hiệu giúp doanh nghiệp thành công tạo được thiện cảm với khách hàng. Món quà sẽ làm khách hàng từ một khách hàng bình thường trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp.
Xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp
“Cho đi là nhận lại” là câu nói không sai và trong kinh doanh cũng vậy. Việc doanh nghiệp tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi khách hàng chưa bao giờ là điều dư thừa, bởi chúng ta sẽ không thể nào biết được rằng khách hàng mang đến cho chúng ta những lợi ích gì.
Khách hàng họ có rất nhiều lựa chọn, do vậy mà việc tặng quà tặng chăm sóc khách hàng sẽ tạo cho khách hàng ấn tượng tốt và giúp khách hàng luôn nhớ đến doanh nghiệp trước tiên khi có nhu cầu sử dụng các sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.
Thu hút khách hàng mới
Kinh doanh gì cũng vậy, việc tặng quà cho khách hàng, đối tác là rất quan trọng. Đây là cơ hội để doanh nghiệp tạo dựng được ấn tượng, xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với doanh nghiệp. Một món quà tặng ấn tượng, ý nghĩa thiết thực sẽ giúp khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.
Là các thức quảng bá hình ảnh miễn phí
Món quà tặng chăm sóc khách hàng nếu được in logo thì đây sẽ là một cách Marketing hiệu quả và hoàn toàn miễn phí. Cách này không những giúp doanh nghiệp làm khách hàng vui lòng mà còn giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận thêm được nhiều khách hàng tiềm năng với mức giá 0 đồng.
10 món quà tặng chăm sóc khách hàng mà doanh nghiệp nên biết
Mũ bảo hiểm in logo
Mũ bảo hiểm in logo là một trong những tặng phẩm mà chúng ta rất dễ bắt gặp khi lưu thông trên đường. Mũ bảo hiểm là vật dụng có tính hữu dụng cao nên được các doanh nghiệp ưu tiên làm quà tặng khách hàng. Đây được xem như một cách quảng bá thương hiệu miễn phí cho doanh nghiệp trên khắp mọi nẻo đường.
Móc chìa khóa quà tặng
Móc khóa tuy là quà tặng nhỏ, không đáng là bao thế nhưng lại vô cùng thiết thực đối với người nhận. Móc khóa giúp người dùng kiểm soát được chìa khóa của mình một cách dễ dàng. Và đặc biệt, móc chìa khóa là vật dụng mà bất cứ ai cũng mang theo bên mình mỗi khi đi ra ngoài.
- Xem thêm nhiều mẫu móc khóa quà tặng in theo yêu cầu tại SAGIFT
Ly sứ hay ly thủy tinh uống nước
Ly sứ hay ly thủy tinh uống nước là vật dụng cần thiết đối với mỗi gia đình. Do vậy, việc doanh nghiệp chọn ly uống nước đẹp làm quà tặng cho khách hàng mình là việc nên làm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu ly quà tặng với đa dạng kiểu dáng, chất liệu, doanh nghiệp có thể yêu cầu thiết kế riêng sao cho làm nổi bật được thương hiệu của mình.
Ô dù cầm tay
Hiện nay, thời tiết tại Việt Nam ta vô cùng thất thường, do vậy chọn ô dù cầm tay làm quà tặng là rất ý nghĩa. Với mức giá phải chăng và mang lại nhiều tiện lợi, giúp người dùng che mưa, che nắng khi cần thiết nên nhiều doanh nghiệp hiện nay đã chọn ô dù làm quà tặng chăm sóc khách hàng.
- Tham khảo 50+ mẫu dù cầm tay in logo mới nhất tại đây.
Khăn sinh hoạt
Trong sinh hoạt hàng ngày, khăn là một vật dụng không thể thiếu. Hiện nay với công nghệ in thêu ngày càng hiện đại, doanh nghiệp có thể dễ dàng sở hữu một chiếc khăn mang đậm phong cách riêng của mình. Tặng khăn giúp người nhận thấy được sự quan tâm, chu đáo của doanh nghiệp. Đồng thời đây cũng chính là món quà truyền tải thông điệp yêu thương của doanh nghiệp đến người nhận.
Áo thun in theo yêu cầu
Ngày nay, khi lưu thông trên đường chúng ta cũng sẽ dễ dàng bắt gặp được hình ảnh nhiều người sử dụng áo thun in logo. Món quà tặng chăm sóc khách hàng này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí, dễ sử dụng và giúp thương hiệu của doanh nghiệp được nhiều khách hàng biết đến.
Sổ tay
Dù cuộc sống hiện nay đã được cải tiến và hiện đại hơn rất nhiều thế nhưng sổ tay vẫn luôn là vật dụng cần thiết với mọi người. Sổ tay với sự tiện lợi, đơn giản giúp người dùng có thể ghi chép lại những thông tin cần thiết ở bất cứ đâu. Một quyển sổ tay nhỏ in logo doanh nghiệp chắc hẳn sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng khách hàng.
Bình giữ nhiệt
Bình giữ nhiệt hiện nay là món quà tặng ý nghĩa được các doanh nghiệp bảo hiểm và ngân hàng lựa chọn tặng khách hàng. Bình giữ nhiệt có đa dạng chất liệu, kiểu dáng, kích thước nhỏ gọn và khả năng giữ nhiệt tốt chắc chắn sẽ là món quà tặng làm khách hàng hài lòng nhất.
- Xem thêm nhiều mẫu bình giữ nhiệt in logo tại SAGIFT
USB in logo
Với thiết kế nhỏ gọn và tính ứng dụng cao nên USB luôn nằm trong danh sách những món quà tặng chăm sóc khách hàng được doanh nghiệp lựa chọn trước tiên. Bên cạnh chức năng chính là giúp người dùng lưu lại các dữ liệu quan trọng, chiếc USB in logo còn giúp doanh nghiệp quảng bá được hình ảnh thương hiệu của mình.
Sạc dự phòng – Món quà tặng chăm sóc khách hàng thiết thực
Hiện nay rất nhiều các thiết bị điện tử lần lượt ra đời. Mỗi cá nhân hiện nay ai cũng đều sở hữu ít nhất một chiếc điện thoại thông minh để liên lạc với mọi người và hỗ trợ trong công việc.
Để công việc của khách hàng mình không bị gián đoạn vì điện thoại hết pin, các doanh nghiệp nên lựa chọn sạc dự phòng in logo làm quà tặng khách. Đây sẽ là một món quà tặng thiết thực mà người nhận có thể sử dụng mỗi ngày.
Đơn vị cung cấp quà tặng chăm sóc khách hàng số lượng lớn, uy tín
Công ty quà tặng Hoàng Sa Trường Sa – SAGIFT là địa chỉ cung cấp quà tặng uy tín cho các doanh nghiệp, công ty, tổ chức. Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm quà tặng chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và giá cả hợp lý.
SAGIFT luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp, công ty, tổ chức,.. trên hành trình mang niềm vui đến cho khách hàng với tiêu chí “Món quà nhỏ – Tầm nhìn lớn”.
Để được giải đáp các thắc mắc hay đặt mua quà tặng chăm sóc khách hàng từ SAGIFT. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 093.716.63.46 hoặc 096.210.73.78