Quà tặng nhỏ cho khách hàng và khi nào nên chuẩn bị quà tặng?

Qua Tang Nho Cho Khach Hang 4

Để công ty ngày một phát triển và có thêm nhiều khách hàng trung thành thì món quà tặng nhỏ cho khách hàng là hết sức cần thiết. Mục đích của món quà này là thể hiện tấm lòng của doanh nghiệp đến khách hàng – những người đã luôn tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Vậy, nên chọn gì làm quà tặng và khi nào nên tặng quà cho khách hàng?

Qùa tặng nhỏ cho khách hàng nên tặng gì?
Qùa tặng nhỏ cho khách hàng nên tặng gì?

Tầm quan trọng của món quà tặng nhỏ cho khách hàng

Khách hàng là yếu tố quan trọng cho sự tồn tại và phát triển của mọi doanh nghiệp. Đây cũng là đối tượng mà hầu hết các doanh nghiệp đều rất nỗ lực để hướng đến. Dưới đây là tầm quan trọng mà món quà tặng khách hàng mang lại cho doanh nghiệp.

Giúp thu hút được nhiều khách hàng

Một món quà ý nghĩa dành tặng cho khách hàng sẽ là điểm cộng lớn trong việc tạo được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Một khi ấn tượng thì khách hàng sẽ nhớ đến doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp hiện nay đã kịp thời nhận ra rằng, đầu tư vào khách hàng sẽ giúp khách hàng thường xuyên quay lại và tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp.

Giúp giữ chân khách hàng cũ

Qùa tặng giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng
Qùa tặng giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng

Việc giữ chân khách hàng là rất khó, nhưng tìm kiếm khách hàng mới lại càng tốn kém và khó khăn hơn. Do vậy, các doanh nghiệp nên tập trung vào việc giữ chân khách hàng.

Một khi có các chính sách quà tặng, khuyến mãi hấp dẫn thì sẽ góp phần giúp doanh nghiệp có được sự tin tưởng của khách hàng.

Món quà nhỏ tặng khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng được một hệ thống khách hàng trung thành. Khi có được sự ủng hộ của khách hàng cũ thì doanh nghiệp sẽ được giới thiệu đến nhiều khách hàng tiềm năng khác qua hình thức quảng cáo truyền miệng mà không phải tốn bất cứ chi phí nào.

Giúp chiến dịch quảng cáo đạt được hiệu quả cao

Quà tặng giúp doanh nghiệp nâng cao hình ảnh, tăng thị phần và doanh thu mà còn giúp gắn kết được mối quan hệ với khách hàng. Những món quà tặng nhỏ cho khách hàng tuy không sở hữu giá trị đáng kể, nhưng sẽ là chiếc cầu nối chất lượng giúp doanh nghiệp từng bước đến gần hơn với khách hàng thân yêu của đơn vị mình.

Khi nào nên chuẩn bị quà tặng nhỏ cho khách hàng?

Quà tặng nhỏ cho khách hàng không phải bạn tặng bất cứ lúc nào cũng được, các doanh nghiệp cần phải lựa chọn thời điểm thích hợp để tặng quà. Khi này, món quà mới thật sự ý nghĩa và phát huy được tối đa các công dụng tuyệt vời mà nó đang sở hữu. Vậy, khi nào thì các doanh nghiệp nên chuẩn bị quà cho khách hàng?

Tặng quà vào dịp Tết

Tết là dịp lý tưởng để các doanh nghiệp gửi quà tặng cho khách hàng. Đây là thời điểm để nhắc nhớ khách hàng hãy luôn nhớ đến và đồng hành cùng doanh nghiệp.

Chọn quà tặng nhỏ cho khách hàng vào dịp Tết
Chọn quà tặng nhỏ cho khách hàng vào dịp Tết

Với những doanh nghiệp có nguồn ngân sách hạn hẹp nhưng vẫn muốn chọn quà tặng khách hàng thì có thể đặt giỏ bánh kẹo, lịch để bàn in logo,….Hoặc nếu có điều kiện, doanh nghiệp có thể chọn những món quà tặng cao cấp hơn như bộ ly thủy tinh, rượu vang,….

Tặng quà nhỏ cho khách hàng vào dịp tri ân

Món quà tặng nhỏ cho khách hàng nhằm mục đích tri ân thường được trao tặng đến người nhận trong các sự kiện như sinh nhật công ty, sự kiện tri ân,…Món quà này đại diện cho lời cảm ơn của doanh nghiệp đến khách hàng – người đã luôn tin tưởng và quyết định đồng hành cùng doanh nghiệp.

Tặng quà giá rẻ cho khách hàng trong các sự kiện hội nghị

Tặng quà cho khách hàng trong các sự kiện hội nghị
Tặng quà cho khách hàng trong các sự kiện hội nghị

Nhiều doanh nghiệp hiện nay thường xuyên tổ chức các sự kiện hội nghị ra mắt sản phẩm mới. Trong sự kiện này, nhiều doanh nghiệp vẫn hay lên kế hoạch tặng quà cho khách hàng để sự kiện được diễn ra thành công, tốt đẹp.

Tặng quà tặng nhỏ cho khách hàng nữ vào ngày 8/3, 20/10

Chuẩn bị quà tặng nhỏ cho khách hàng, tại sao không? Với các doanh nghiệp mà khách hàng mục tiêu là phái đẹp thì các doanh nghiệp nên tặng quà cho khách hàng để thúc đẩy doanh số và chạm đến trái tim khách hàng.

3 món quà tặng nhỏ ý nghĩa dành tặng khách hàng phổ biến

Tùy vào từng đối tượng người nhận mà doanh nghiệp sẽ có sự lựa chọn khác nhau về món quà. Dưới đây là 3 món quà tặng nhỏ cho khách hàng được nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn sử dụng trong các sự kiện của đơn vị.

Sổ tay ghi chú

Sổ tay in logo
Sổ tay in logo

Đây là món quà tặng nhỏ cho khách hàng được nhiều công ty lựa chọn. Đây là vật dụng cần thiết được nhiều người sử dụng để ghi chép các nội dung cần thiết trong học tập, công việc và cuộc sống. Một quyển sổ tay với thiết kế đẹp mắt, giá trị sử dụng cao nên rất thích hợp làm quà tặng.

Móc khóa quà tặng

Móc khóa in logo
Móc khóa in logo

Móc khóa quà tặng in logo hiện nay có nhiều các kiểu dáng khác nhau. Món quà này phù hợp trong các sự kiện hội nghị, triển lãm,…Bên cạnh đó cũng phù hợp với nhiều doanh nghiệp, bởi có mức giá phải chăng. Ngoài ra, móc khóa còn có giá trị sử dụng cao, được sử dụng để bảo quản chìa khóa, tránh bị thất lạc trong quá trình sử dụng.

Ly sứ in logo theo yêu cầu

Ly sứ in logo
Ly sứ in logo

Đứng đầu trong những món quà tặng gốm sứ in logo thì chiếc ly đựng nước là một trong những món quà tặng khách hàng thiết thực, được sử dụng trong các sự kiện, hội nghị hay tri ân khách hàng,…

Tạm kết

Nhận thấy tầm quan trọng của món quà tặng nhỏ cho khách hàng, bạn muốn chọn một món quà thật ý nghĩa để cảm ơn vì khách hàng đã tin chọn sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của đơn vị mình? Hãy liên hệ ngay với công ty quà tặng Hoàng Sa Trường Sa Việt Nam – SAGIFT để được tư vấn chọn quà cùng báo giá chi tiết nhất.

=======

CÔNG TY QUÀ TẶNG HOÀNG SA TRƯỜNG SA VIỆT NAM

  • Địa chỉ: 63 Nguyễn Chánh Sắt, phường 13, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 093.716.63.46 hoặc 096.210.73.78
  • Fanpage: QUÀ TẶNG SAGIFT
  • Email: infosagift@gmail.com
0/5 (0 Reviews)