Hiệu quả bất ngờ khi dùng áo mưa quảng bá thương hiệu mà không phải doanh nghiệp nào cũng biết

Áo mưa quà tặng khách hàng

Trong thời đại mọi doanh nghiệp đều gặp phải vô số sự cạnh tranh từ các đối thủ. Việc quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện truyền thông đại chúng được áp dụng một cách triệt đang được xem là công thức chung trong việc thu hút khách hàng hiện nay. Vậy làm sao để khách hàng ưu tiên lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp thay vì đối thủ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những lợi ích bất ngờ mà áo mưa quảng cáo có thể mang lại và lý do doanh nghiệp nên sử dụng trong chiến dịch marketing.

Xu hướng mới trong truyền thông nhận diện thương hiệu

Một khí chi phí quảng cáo trở nên đắt đỏ, đổ tiền quảng cáo trên các phương tiện truyền thông không phải là cách làm thông minh. Việc chi trả cho phương tiện truyền thông đại chúng thường rất cao và không thể duy trì trong một thời gian dài, doanh nghiệp có thể sớm rời bỏ cuộc chơi do quá tốn kém. Trước cuộc cạnh tranh khốc liệt việc tìm một cách thức quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm tối đa chi phí mới là xu hướng mới của marketing.

Tại sao áo mưa quà tặng lại hiệu quả?

Món quà thực sự hữu ích

Với đặc điểm thời tiết khí hậu của Việt Nam, đặc biệt là đối tượng tham gia giao thông hầu như chiếm đại đa số là xe máy. Chúng tôi dám chắc rằng, chẳng ai muốn bị ướt dưới một cơn mưa bất chợt và việc có một chiếc áo mưa trong cốp xe chắc chắn sẽ yên tâm hơn nhiều. Thật sáng suốt nếu doanh nghiệp biết tận dụng cơ hội để quảng bá thương hiệu trong các chiến dịch marketing sản phẩm hoặc nhãn hàng mới.

Hãy tưởng tượng việc tặng áo mưa giúp cho người sử dụng không bị ướt, có thể sử dụng được nhiều lần. Hơn nữa sử dụng áo mưa in tên công ty sẽ có lợi thế hơn là sử dụng những chiếc dù cán dài khó bỏ vào trong cốp xe.

Tạo thiện cảm cho thương hiệu

Chúng tôi đã chứng kiến có rất nhiều doanh nghiệp áp dụng phương thức quảng bá thương hiệu này và đã thu được những thành công rất bất ngờ. Tuy không loại hình quảng cáo này không quá rầm rộ nhưng hiệu quảng cáo rất cao và lâu bền.

Những chiếc áo mưa quảng cáo không chỉ được người nhận yêu thích vì sự hữu dụng của nó mà còn thể hiện sự quan tâm chăm sóc của doanh nghiệp đến khách hàng. Điều này sẽ tạo thiện cảm từ đó thương hiệu có thể đi sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng.

Marketing lan tỏa

Trong thời đại công nghiệp như hiện nay thì tất cả sản phẩm được sản xuất đều gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt bởi các đối thủ trong cùng ngành nghề. Sẽ thuận lợi hơn rất nhiều nếu thương hiệu của doanh nghiệp xuất hiện khắp mọi nơi. Đây chính là yếu tố giúp thúc đẩy doanh số bán hàng cho sản phẩm.

Tiết kiệm chi phí quảng cáo

Do sự cạnh tranh dẫn đến mọi hình thức quảng cáo đều được sử dụng tối đa. Chính vì vậy một phương thức quảng cáo nào tiết kiệm tối đa chi phí nhưng mang lại hiệu quả cao sẽ phải được doanh nghiệp hướng đến. Áo mưa rất dễ sản xuất đặc biệt giá thành cho mỗi sản phẩm sẽ ngày càng rẻ nếu doanh nghiệp đặt hàng với số lượng lớn.

Ngoài ra, nếu chịu khó đầu tư kinh phí chọn chất liệu tốt, áo mưa sẽ bền và có thể sử dụng lâu hơn. Đôi khi còn được người nhận cho tặng lại những người khác, càng giúp lan tỏa thương hiệu vào sâu trong mọi ngóc ngách từ đó thu hút những khách hàng tiềm năng, những người chưa bao giờ sử dụng dịch vụ của công ty hay doanh nghiệp.

Trên đây là những hiệu quả có được khi doanh nghiệp sử dụng áo mưa in logo làm quà tặng khuyến mãi. Chúng tôi hy vọng đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho quý độc giả!

Zalo

Phone